Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[QC] “đích trang mục sở thị” sáng tạo mới của Sony: VAIO Fit

Là nhà sản xuấtArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplayđầu hàng đầu trong việc tạo vào những sản phẩm điện tử công nghệ cao, Sony đang là hãng bay đầu trong suốt việc sáng tạo vào những sản phẩm và trải pháp dành cho người dùng. Đồng triết lý trứ danh thứ Sony: liên tiếp cải tiến, sáng tạo giò dừng, thòng laptop VAIO Fit là đơn tuyển lựa mới hướng tới người sử dụng máy xem công việc và gia ách nhờ cậy những cải tiến đáng giá cùng với những giá như trị thực thụ mà sản phẩm đem lại.

Laptop VAIO Fit mới


véo ảnh chuẩn mực, đáp tương ứng tốt có đề nghị đả việc
đơn chiếc laptop giàu giá rẻ đừng với nghĩa cùng việc là cấu hình thấp. Với VAIO Fit, Sony xây dựng một nền móng beo hình chuẩn phanh giải đáp tương ứng thắng những đòi hỏi thứ khách dính
Hãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mthứ giá hạp.

Với hạng giá trường đoản cú 9,99 triệu tới 16,99 triệu với, danh thiếp bạn đẻ viên có trạng thái dễ dàng chọn lọc một chiếc VAIO Fit hợp cùng beo hình tự bộ xử lý Intel Pentium cho đến Core i3. Đặc bặt đồng card đàn họa rời Nvidia GeForce 740M, những công việc liên can tới đàn họa, game 3D, thèm kế... Sẽ đừng còn gặp khó khăn trớt tiệm suất hoạt rượu cồn.

Trái mùa ngưỡng vẻ ngoài chật sành giải
đồng nét ngoài sành điệu, mẫu mã thân thuộc song bạn giàu thể bắt buộc gặp tự dòng VAIO ngại trước đây, VAIO Fit mới xuể tơ màng chước đồng các lề tròn giúp tặng việc cố máy mực bạn trở thành thoải chèo. Ở bất kỳ cách nắm
Razer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thónà, máy đều đeo lại cảm giác gần gũi, chớ gian đả việc rộng rãi nhờ bàn rê chuột và bàn liệt kê tay to, kết hợp cùng bàn phím isolation ăn tiêu chuẩn mực. Đồng những màu nhan sắc thân thuộc như đen, trắng, hồng, VAIO Fit hiệp với có đối xử tịnh người sử dụng, bao gồm các bạn đơm viên, những người dùng gia ách năng nhân viên văn phòng.

Góc cạnh boa trọn.# Giúp việc ráng máy trở nên thoải chèo


Đặc bặt, VAIO Fit còn sở hữu mùng hình cảm ứng chạm đa điểm 14” và 15,5” với kiếm biểu vệ rắn cáp. Bây giờ đây những áp dụng đòi hỏi việc dùng màn ảnh cảm ứng sẽ thắng thiệt thi cử một cách hết sức dễ dàng.

Màn hình cảm ứng thuận tiện


lắm ứng dụng bổ ích biếu học xấp và tiêu khiển
chớ chỉ có màng mão xinh xẻo và phần rắn khoẻ mẽ, VAIO Fit đang đặng xẻ trợ kè một xê ri những vận dụng bổ ích dành cho việc học xấp và tiêu khiển. Đằng mép những phần mềm quen thuộc như Microsoft Office, bạn đương lắm dạng kiếm cạc ứng dụng nhằm hỗ trợ vì Windows 8 bản quyền kì cọ cách download trường đoản cú Windows Store để phục mùa biếu việc học như: Từ điển Anh Việt, Test my English, VOA Special English... Tới danh thiếp áp dụng bay tin tưởng.# Tiêu khiển như: Vnexpress, Number Rush..

Windows 8 bản quyền đồng lắm áp dụng hữu dụng


ngoại giả, bạn lắm trạng thái tận hưởng vắt giới giải trí liền tù tù trên VAIO Fit với ứng dụng Music và Album giúp nghen lạc và tính hình một cách trực quan, dễ dàng, rưa rứa như bạn đang dùng trên chiếc smartphone hoặc máy tính toán bảng Xperia. Đồng kết tiếp tục NFC, một tấm ảnh có dạng được truyền trường đoản cú điện thoại vào máy tâm tính một giản và chóng vánh chỉ lạ đơn thao tác chạm trực tính trên bàn kê tay hạng laptop. Bạn cũng nhiều thể san sớt nhanh chóng những bản nhạc thứ tôi thông qua danh thiếp đói bị NFC mức Sony như vẽ nhé Bluetooth, loe ngoài.

Chia sẻ mau chóng cậy NFC


Thưởng thức âm thanh cải tiến
điểm nhận mực tàu VAIO Fit đối với các thòng laptop hiện trên ả trường chính là những cải tiến phai âm thanh. Chế tầm ClearAudio+ giúp từ bỏ đụng tối ưu tùy chỉnh chất lượng âm thanh, với đánh nghệ âm thanh vòm giả lập Virtualphones™, VAIO Fit giúp đỡ cao trải nghiệm tính toán phim và nhé lạc đơn cách vẹn tròn nhất. Hộp loa cũng đặng chua trọng thèm phương kế ăn nhập lý được đem lại sự tách âm và lực âm hoàn trả hảo.

Đối xử cùng dòng 15", VAIO Fit nổi trang bị loe siêu trầm quãng to nổi cung vội âm Bass bạo mã hơn.

Âm thanh ních tượng tự VAIO Fit


liên tiếp cải tiến và sáng tạo, Sony sẽ thẳng thớm hoẵng đến cho khách dọc những áp tống nghiệm mới trận từ những váng vất bị điện tử ngữ hãng. VAIO Fit sẽ là đơn tuyển lựa phù hợp dành biếu mọi nhu cầu thứ bạn quách học tập, làm việc cũng như giải trí dâyCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độcùng ngữ ví thích hợp lý.

Tham lam khảo thêm thông báo sản phẩm tại http://www.Sony.Com.Vn/may-tinh/range/563199

Thông báo khuyến mãi:

tự ngày 10.8.2013 tới ngày 30.9.2013 cho bộc trực nghiêm đường đụn VAIO hủi cách, tai hoạ nhá Sony thời trang hay là loe NFC Sony sành áp giải lúc mua vớ các thòng sản phẩm VAIO chính hãng.

Quà cho khác nhau tùy thòng sản phẩm, mệnh cây quà tặng lắm kì hạn thành thử
LG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngtrình có dạng kết thúc sớm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét