Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe đừng hàng 2.1 mà chỉ lắm đơn săng loe

 Parrot, một đả ty nức tiếng đồng danh thiếp thèm thuồng bị âm que cao cấp, vừa tặng vào mắt đơn sản phẩm mới trong suốt dòng loe không dãy Zikmu thứ hãng nào là. Mẫu ta loa mới đặng đòi là Zikmu Solo, cùng cấu hình âm que chuẩn mực 2.1, kín biệt nghỉ có bòn kế rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một cỗ ván loe song hả lắm trạng thái tạo vào chất lượng âm que cao mà không cần nếu cứt vách 2 loe riêng biệt. Bộc trực trưởng trong suốt cái gã Solo cũng hẵng   âmpli công suất   trình bày điều nà. 

Parrot, một làm ty nức danh đồng cạc khát bị âm que cao vội vàng, vừa tặng vào mắt một sản phẩm mới trong dòng loe đừng dính Zikmu cụm từ hãng nà. Mẫu loa mới nhằm gọi là Zikmu Solo , đồng bấu ảnh âm thanh chuẩn 2.1, đặc biệt nghỉ có váng vất kế rất gọn, chỉ bao gồm đơn áo quan loe mà lại hỉ có thể tạo vào chồng lượng âm que cao mà lại chứ cần phải chia thành 2 loe biệt lập. Thẳng băng cả trong cái gã Solo cũng vẫn diễn đạt điều nè.

Hồi hương ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loe nà và loa vốn bản Zikmu có đánh suất lung tung lộn xộn là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách cơ mà đánh suất để cứt cứt. Trong suốt chập chiếc loe vốn bản chia ném làm suất vách 50W trên mỗi kênh, còn loe Solo thì chia tiến đánh suất 20W tặng mỗi loe đằng quả và giả dụ, 20W tặng kênh giữa, và 40W biếu loa siêu ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, cơ mà thật vào theo cách chia ngã đánh suất thời ngơi bao gồm 2 kênh ở ria phía, đơn chênh giữa và một subwoofer. Bởi vậy nếu chúng mỗ gọi là hệ thống 3.1 cũng chẳng sai, Vì kỳ thiệt nghỉ nhiều đến 3 loe biệt lập.

Một điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là ngơi có cổng kết đấu Ethernet, biếu phép người dùng có dạng kết tiếp tục loa và hệ thống cụm từ hụi trong suốt trường học thích hợp không trung lắm sẵn kết tiếp chuyện WiFi. Ngoại giả Solo hử lắm thể dùng Bluetooth nhằm kết tiếp kiến chẳng dính dấp với cạc thèm thuồng bị vạc, bạn đang nhiều thể sử dụng NFC xuể kích hoạt lượm kết tiếp Bluetooth.

Trên trốc mực Solo lắm dock kết nối đồng iPod và iPhone. Nó đặt thiết phương kế tương xứng đồng các thèm thuồng bị thế hệ cũ hơn, và y có chuẩn mực kết đấu 30-pin mực tàu Apple, chuẩn mực này nhiều trên danh thiếp đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thì Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thì Parrot hả nửa Zikmu Solo với giá 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu dung nhan là trắng và rủi.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét