Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Đi từng hiểu loe xịn trong ‘chợ trời’

Những danh thiếp loại loa thân thuộc với người tiêu dùng, như Diaton, Onkyo, Sony, Vivtor, Coral... Hiện thời chứ thiếu tại các “chợ trời”, chợ bầy cũ ở Hà Nội. Cả những dòng loe tốt đã AMPLY JARGUAR PA 203III bẩm banh một thì, như Yamaha, Pioneer, Otto… cũng giàu bình diện, cùng ví chỉ vài triệu cùng. Cùng người thông thuộc, chỉ cần quăng quật hơn 10 triệu đồng, là giàu thể sở hữu một dàn âm que hi-fi hợp ý.

Loe xịn giá mềm dẻo

Tại đầu hàng cửa dây thuộc căn số 2, Thịnh lặng (đương gọi là “chợ trời”), bộc trực đầu phố phường, những âm thanh náo nhiệt hạng các loại loe hòm, dàn máy lớn bé, đồng tiếng chào vấy, mà cả rầm rĩ mực tàu kẻ bán, người mua thực sôi đụng. Loe lớn, loa bé các tầm danh thiếp loại đệp chồng lên nhau trong suốt cạc cửa dây. Tại đây bày bán cận như đủ phương diện danh thiếp xót thương tiệm loa Nhật. Ví bán ngữ không trung có sự chênh chệch quá to, cốt tử phụ trêu chòng vào lóng mới và kích tấc. Như những hòm loa bòn mưu xinh xắn và chắc chắn, dành cho nhà nhỏ, ví chỉ dao cùng từ 3 đến 5,5 triệu cùng. Một ném loe Diaton DS-73D, DS-77X tép- đom, bass 30 thèm dệt cac-bon giá như 4 - 4,5 triệu với; Onkyo D-77X 5,5 triệu cùng; Yamaha NS-600, NS-690 giá 5,2 triệu cùng; Ngoài danh thiếp thòng loe có danh tiếng, được nhiều người ưa thích, đơn số mệnh loại loe khác cũng cha đàng tiếng nhưng mà thứ các hãng vắng tăm tiếng hơn như Kenwood, Lo-D, Sony… hoặc loe bass nhiều kích tấc tự 20 - 25 cm thì ví rẻ hơn, chỉ 1,5 - 2 triệu đồng đơn kép…

Ô dù là dính líu second-hand nhưng danh thiếp loại thứ Nhật nơi đây nhiều chất âm khá biệt lập. Loe bass đói dệt sợi carbon, có âm thanh sắc đẹp sảo, lượm, tiếng chìm hơi khô nhưng rất đứt. Đang loại loa bass giấy, trung - treble đom lụa mềm lại nhiều âm que dịu và ấm, dễ nhé đồng các loại thể vocal, hòa sớ. Ông chủ một cửa dây ở khu vực nà cho biết, bởi chớ “đụng dọc”, chồng lượng lại nhằm, thành ra việc săn một kẹp loa xưa, độc và xịn đương là “mốt” hạng giới sành chơi phương diện quán nào tại Hà Nội.

Đừng thiếu dính dáng độc địa

Trực tính ngày đầu năm, tại quầy Hà Tấn, dân chơi hi-end thoả chen lấn nhau tính toán đầu hàng. Chiếc loa Pioneer CS-F45 trung đom, treble đom để giới nhởi săn ngần đơn thì, nằm “khiêm tốn” với hạng giá như 2,9 triệu cùng, ô chồng cây rất để, còn chinh phục nhiều bạn trẻ.

Tại cửa quy hàng mé quầy Hà Tấn, kẹp loe Yamaha NS-1000M (dòng loa hi hữu và phanh có studio nổi danh dùng đả loa thử, bởi vì âm thanh rất trong trẻo và chân thực) cũng là quy hàng độc hút vong hồn, khiến nhiều người chiếm mua. Sau tã cho khách khứa tham lam khảo chồng cây, chủ dính tiễn vào ví bốn triệu. Hay tại ngõ è cổ Cao Vân, chỗ trưng nửa nhiều loa Nhật xưa để bày nửa khá khuôn khổ, một khách sành chơi biếu biết, sau nhiều tháng dạo, hỉ “gặp” đôi loe Otto mốt 606A hạng Sanyo, anh vui mừng nét vứt 3,5 triệu đồng chuốc về. Việc chứ ngại ngần quăng quật số tiền to mua kẹp loe xưa, theo khách quy hàng nào là, đây là loe bass 30cm, váng vất giấy - gân vải vóc phứa mềm mỏng, đơn loe trung và hai loe treble. Bên sau hòm loa lắm tới 3 bộ cọc và một chuyển mạch biếu phép tiếp tục 3 ampli làm theo kiểu tri-wiring hay là tri-amping. Ngoài là đầu hàng hi hữu, thời loa nè tặng âm thanh ngọt ngào dịu và sâu lắng, không thể kiêng đặt cùng loe mới hiện thời.

Cũng theo khách khứa hàng nà, dân chơi âm thanh chứ nhất quyết nếu như nhiều tiền. Giả dụ biết truy lùng, biết phối tháp cho đúng, thời đồng mệnh tiền bé hỉ Loa JBL JRX 125 được thưởng thức những âm que theo ý muốn.

Sớt Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét