Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thương tiệm màng bị âm que Jeff Rowland capri S2 & version 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Có trụ sở tại Colorado thứ Mỹ, JRDG là một thương tiệm bòn bị âm thanh Hi-End áp dụng nhiều đả nghệ hiện đại, và là người béng tiền phong trên một số mệnh lĩnh vực kỹ kể tiền tiến mà ngày nay tốt sử dụng rộng rãi trên toàn cố giới. JRDG chỉ màng chước duy nhất preamp, ampli tiến đánh Mixer Yamaha 24/14 FX  kiêng phono và DAC, không trung lắm những sản phẩm khác. Những thèm mẹo trước hết mực tàu Jeff Rowland đền giàu kích thước to và bộ tỏa nhiệt “khủng long”, nhưng mà cận đây hãng cũng giàu những sản phẩm nhỏ mini: cỗ ném preamp Capri S2 và power ampli mốt 525 nào là.


  Jeff Rowland Model 525  

 bòn mão  

525 là ampli phương kế thừa đời 201 và 501 ngữ Jeff Rowland, cơ mà máy thắng chế tạo vách kiểu stereo song song hở nhiều dạng tiếp tục cầu mono dễ dàng. Những người thoả quen với cạc ampli đèn quyến rũ hay ampli nửa dẫn huyền thoại của Mark Levinson sẽ chả cảm thấy cỗ đôi nào nhét tuyệt nhiên biếu có. Tuy rằng nhiên, ampli Model 525 giàu tiến đánh suất đầu vào 250W/ 8 Ohm, và lên tới 500W/ 4 Ohm và nếu kết tiếp chuyện kiểu BTL đặng 525 dận như một monoblock thời tiến đánh suất đầu vào mực ngơi đạt tới 1000W. Quả thật, đây là đơn tiến đánh suất “khủng” đối với một ampli giàu kích thước rỏ như vắt nào. Xuể đạt phanh sức khoẻ này, Model 525 dùng mạch đánh suất classs D Pascal (đánh nghệ của đơn hãng hạng Đan Mạch), phối hợp đồng bộ nguồn dời mạch (SMPS), đơn trong những kín trưng tiến đánh nghệ ngữ JRDG. Ngoài của sách nhiễu thấp, nguồn SMPS còn lắm hiệu suất rất cao so với danh thiếp bộ nguồn khác, giảm đáng kể cây nhiệt tỏa vào và nhờ đó Model 525 chứ cần đến một lưới tản nhiệt nào là. Điểm độc đáo của các ampli Jeff Rowland thế hệ mới là thẳng sử dụng biến cố gắng Lundahl (Thụy Điển) đả kết hợp đầu ra thành ra tạo vào một chồng âm ngọt, mà đầy lực bạo.


  Biến xáp đầu vào  

Tất cả cơ thể máy mức kẹp ampli mốt 525 nổi đánh tự kim loại vốn vô thiên lủng, chớ nhiều lấy một con trét ngoại trừ ở bình diện dưới máy. Phương diện trước là một nép nhôm dày tới 2cm, với hai màu nhôm ánh tệ nạn tự nhiên và đen tùy lựa. Nép nhôm nhặt nào phanh phay rất kỳ đả, sau đó phủ đơn lớp bảo vệ polyurethane, và phải thắng mất cận nửa năm mới khô hoàn trả rành. Ở phương diện sau là danh thiếp đầu giắc cắm cụm từ hãng quy hàng nức tiếng Cardas, cùng hệ thống nối hàng loe khá độc đáo cắm càng cua hoặc dây trần, giả dụ bạn sử dụng quy hàng với đầu cắm bắp chuối thì sẽ phải kiếm thêm cỗ adapter. Đồng thời, mốt 525 chỉ lắm đầu ra XLR, đừng hỗ trợ đầu ra RCA.

Trong lót đấy, preamp Capri S2 là đời mới mực tàu Capri - nhiều mặt trước nom phức tạp hơn với một số nút bấm đốt (lựa đầu vào, mute, cù lao pha, v.V.) Cùng màn ảnh hiển thị, và nút xoay chỉnh âm cây nhiều dạng điều chỉnh 0,5dB mỗi một bước trên rành ổ 100dB. Phương diện sau máy, bạn có trạng thái tiếp kiến tối da hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, đồng đơn đầu vào bypass phanh sử dụng trong suốt hệ thống home cinema. Hao hao ampli, preamp Capri S2 cũng nổi phay CNC trường đoản cú một khối nhôm thuần chất 6061 đặng tạo thành đơn bộ vỏ máy chống rung và chống điện từ bỏ trường rất nhằm. Bộ điều khiển từ xa phăng kèm cũng đả tự kim loại và ngó rất giàu thứ hạng.


  Mạch làm suất  

Tính chất kỹ trần thuật mức Capri S2 xoay quành module vi sây Burr-Brown OPA1632 gắng bởi sử dụng danh thiếp linh kiện rời phức tạp, với đồng đấy là cỗ nguồn chuyển mạch SMPS giống như thứ ampli, cậy đó giữ tặng thân máy xuể rỏ như cầm. Lớp phono tùy chọn (ví tham khảo 15 triệu với) để tách rời tiến đánh hai card biếu mỗi kênh, gắn thẳng ra bên sau preamp. Capri S2 cũng lắm cạc jumper tốt xuể thứ gain 40, 50 hoặc 60db, và trở kháng 100Ω, 400Ω hoặc 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Mặc dù là danh thiếp váng vất bị thuần nửa dẫn song như danh thiếp sản phẩm khác mức Jeff Rowland, cỗ kép hát Capri S2-Model 525 nhiều chồng âm tuyền tế, âm dung nhan ngọt và có cảm xúc, dù rằng tùy vào cách phối tháp đồng loe và buồn bị nguồn bạn cũng nhiều thể giàu đơn hệ thống thăng bằng và trung tính nết đích thực. Chồng âm kín trưng ngữ cỗ kép nào là giàu thể chộ dễ dàng sang trọng những bản nhạc như Quasi una sonata mực tàu Alfred Schnittke, đơn bản cơ mà sớ violin và piano. Bộ ném JRDG đem lại tiếng trung và tiếng bass rất quyến rũ, tái hiện lại hoàn trả hảo danh thiếp xong staccato và pizzicato đặc trưng thứ nhà soạn nhạc người Nga này. Tiếng treble có một chút giới kì hạn - chứ khoáng đạt như chờ mong, và hơi dịu so với cạc phần khác ngữ vượt âm.

Phương diện khác, với đơn bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome mực Ottorino Respighi, tặng chộ rằng chồng âm lan truyền cảm của cỗ kép hát nào giò hề hấn giả dụ đả trố kè trên dưới giống tiết. Mỗi nhạc nỗ lực đều hiện lên tinh tường rệt, nhiều sức học thuyết phục trong không trung phòng âm thanh lớn, cũng không bị hòa lộn đồng nhau cơ mà âm nhan sắc cụm từ từng nhạc nỗ lực nhỉ phân minh, thể hiện được sự phức tạp và hùng vĩ cụm từ bản trao hưởng. Cũng như những ampli khác ngữ JRDG, Model 525 đem lại đơn tiếng bass xuất sắc, khoẻ mẽ, giàu sức nặng, và cùng sự hỗ trợ của preamp Capri S2, thắng kiểm kiểm tra rất xuể.

Preamp Capri S2 và ampli đả suất ampli Model 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú cụm từ Jeff Rowland Design Group. Đây không giả dụ đơn bộ kép hát giá rẻ, nhưng sự nhỏ gọn tuyệt vời của chúng và âm nhan sắc giàu cảm xúc sẽ rất hạp với danh thiếp thể loại nhạc như cổ Điển và jazz, và ngoại trừ lát bạn tiến đánh giá như cao chồng âm chính xác và đưa tính phân tách cao, đương nếu chẳng thời bạn sẽ khó có trạng thái cưỡng lại người cuốn hút ngữ bộ kép hát này.

 Thông số: 

  đánh suất mức    Mixer Yamaha MG 124 CX    ném:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  vượt tiềm:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích tấc preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích tấc ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng lượng preampli:  4,26kg

 T   rọng lượng ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét