Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Hãy trải nghiệm cùng loa Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây vừa giới thiệu chiếc loa Home với 2 chức hoặc trong đơn độc địa đáo: lỡ là loe Bluetooth 2.1 nhỡ là một bộ máy hát karaoke giải trí.

Home có chức năng cơ bản là một chiếc loe chẳng Mixer Yamaha 24/14 FX  dọc thường nhật, tặng chồng lượng âm thanh 2.1 nhờ vả 1 loe trầm và 2 loa cao tiềm. Loe tặng kiêng cách âm trong suốt vòng 10 m, đồng thời cho phép thuật stream sang trọng các xích vụ radio thường trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng phai kèm cặp với một điều khiển từ xa (remote) không vấy lắm microphone tặng phép thuật người sử dụng dùng nổi hát karaoke.

Người dùng lắm thể sử dụng remote nào là để chọn bài xích hát, yên ổn tiếng. Ở chức hay là hát karaoke, Home nhiều trạng thái kết đấu cùng TV và biếu phép thuật sử dụng hơn 8000 video karaoke chất cây HD thông qua internet (vì chưng chính nhà sinh sản nào là cung vội). Nhà sinh sản cung vội danh thiếp đùm xích mùa giả phí khác rau cho người sử dụng chọn lọc. Home xuể bán với giá 300 USD tại các cửa vấy Mixer Yamaha MG 124 CX  bán buôn như Best Buy.

 tham lam khảo: Singing Machine  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét