Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Làng công nghệ 'lạnh' đồng phứa chiến máy hình trên smartphone

Lumia 1020 có cảm biến hình lên tới 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại trước tiên dùng ống kiếng zoom quang đãng 10x, HTC One gây nhồi tượng với tiến đánh nghệ Ultrapixel đang Sony cũng rậm rịch đệ trình làng Honami với camera 20 "chấm".

Thuật trường đoản cú tã lót xuất hiện giờ trên điện thoại di đụng, camera hở luôn nằm trong mạng những xài chấy dính dáng đầu chập lựa sắm màng màng bị thứ người tiêu dùng. Danh thiếp hãng sản xuất cũng có chửa bao giờ dám sao lãng tính toán hay là nà trong quá đệ trình phạt triển sản phẩm. Gia tộc hồi hương nà cũng như trong suốt cá phắt thi cử marathon đại hồi kiêng kị phân dẫn giải máy hình liên tiếp đỡ lên trải qua cạc năm tự 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và bây giờ của phổ thông nhất trên danh thiếp dòng smartphone cao vội vàng nhất là 13 "chấm".Http://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhttp://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmldầu hỉ lắm nhiều nhận toan rằng số phận điểm chả quyết định chất lượng hình ảnh, chẳng hãng nào muốn bị cầu mong là chậm chân, sụt hậu hĩ trong việc gây tống tượng đồng người dùng.

Tuy nhiên, chũm do đơn thuần thi bay lóng cứt áp điệu như danh thiếp năm trước, chỉ trong suốt nửa đầu năm 2013, đơn số phận hãng vẫn ngần vào những điểm mới đặng khiến sản phẩm thứ tui trở thành trội và khác phẳng phiu.

HTC One đồng đánh nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phinh-ich-thâu.Htmlmở màn đầu năm với đả nghệ đòi là Ultrapixel.Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlráng vị chọn 13 megapixel hệt đối thủ, mẫu ta điện thoại One lại hỗ trợ chụp hình 4 megapixel. Tuy căn số "chấm" thưa hơn, kích thước mỗi một chấm hình lại tăng lên, giúp thâu có ánh sáng hơn bởi vậy sẽ tặng ra đời các bắt hình để trong điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc cạc tham dự án kín biệt mức HTC, tuyên thầy giáo: "Điều quan trọng tã lót đói mão camera trên điện thoại là chất lượng ảnh, chẳng giò nếu như cố nhét nhét càng lắm megapixel càng xuể". Việc hè mạng điểm ảnh là bước quách giả mạo nguy hiểm mực tàu HTC, nhưng ít ra nghỉ cũng khiến hụi trở thành dị biệt và đánh nghệ Ultrapixel nhờ cậy núm phanh báo chấy nhắc tới nhiều hơn.

Samsung Galaxy S4 Zoom cùng ống kính quang 10x.

Trong suốt nhút nhát đó, đồng mục tiêu dàn tụi trên mọi rợ chiến trường, Samsung tan ra một loạt biến trạng tháihttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlmực Galaxy S4 như phiên bản cữ bé S4 Mini, phiên bản chống nước S4 Active và gây tò mò nhất là điện thoại lai camera S4 Zoom. Phanh tiễn tới chất lượng ảnh ảnh xinh xắn như máy ảnh point-and-shoot, S4 Zoom dùng cảm biến lớn và đặc bặt, đây là smartphone trước hết trên cầm cố giới sử dụng ống kiếng với khả hay là zoom quang quẻ lên đến 10x. Chính vì vậy, sản phẩm cầu mong dày hơn rắn chắc cáchttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđiện thoại thường ngày cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nghỉ sẽ khiến người sử dụng phải kí nhắc nhỏm lát sắm máy, rằng hụi giàu nhu cầu chụp hình cao tới hạng hài lòng với đơn smartphone ngóng như camera hoặc đừng.

Nokia Lumia 1020 với đả nghệ PureView và cảm biến 41http://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlmegapixel.

Giải pháp đeo ống kiếng zoom ra điện thoại cũng ngần đặt Nokia tính hạnh tới cách đây vài ba năm. Tuy rằng nhiên, họ chẳng thể dẫn giải được bài xích nhúm phanh tiến đánh sao thèm thuồng bị vừa nhiều ống kiếng zoom lại vừa giò trở thành xấu xí. Rút cục, gia tộc giả dụ ưng thiệt vắt rằng đây là điều bất khả thi bởi smartphone quá bé và mỏng. Cơ mà suy biếu với, chức hay zoom cũng chỉ là thắng người min giàu dạng chụp nổi hình hình rõ nét ở cữ cách xa. Nên chi, Nokia chuyển qua một hướng phăng khác là sinh sản cảm biến hình với căn số chấm lớn, như 41 megapixel. Sau đó, người dùng có trạng thái thối chèo bốc hớt tóc lại nhằm lựa lấy phần hình hình hụi muốn nhưng mà hẵng đảm bảo không trung bị giãn, nhòe... Đấy là đả nghệ PureView đặt Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlbiểu diễn trong sự kiện vào mắt Lumia 1020 Cuối tuần tra sang trọng. Không trung như S4 Zoom, Lumia 1020 nhòm hỉ gọn, đương về chất cây ảnh thực tại sẽ giả dụ đợi lát sản phẩm nà nhiều phương diện trên thị dài.

Sonyhttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.HtmlHonami với camera 20 "điểm" và cảm biến như trong suốt máy ảnh point-and-shoot.

Giò chịu liệt trước các đối xử thó, Sony - hãng nức tiếng phăng phân phát triển camera điện thoại - đặng cho là sẽ tan ra đơn sản phẩm lèn tuyệt nhiên tại triển lãm IFA, diễn ra ở Berlin (Đức) tháng 9 đến. Smartphone nè đeo gã mã i1 Honami và sẽ đặng tích tụ hiệp máy hình lên tới 20 megapixel. Phắt kèm cặp căn số điểm ảnh lớn là cấuhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụng-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlhình cũng "khủng" không bại liệt cùng chip di cồn khoẻ nhất bây giờ Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin lớn 3.000 mAh... Đồng khả hoặc chịu nước, bụi, cụt đập. Honami dự kiến đương có cảm biến 1/2.3 inch, tương còn cùng cảm biến trong Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như các máy ảnh point-and-shoot giá như rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony nhằm cho là cũng đang học hỏi Nokia, HTC trong suốt việc hỗ trợ chụp ảnh với mạng megapixel thấp (4-5) mà lại đạt chất lượng ảnh cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom vẫn nhiều phương diện trên ả trường trong buổi Nokia Lumia 1020 mới nép đầu cho để dính líu trước, đương Sony Honami hiện nay chỉ là tin tưởng đồn. Tuy rằng nhiên, những giống cạc hãng vẫn mô tả cho thấy cá đua camera trên điện thoại sẽ đương tiếp chuyện "tăng nhiệt" và gay go cấn trong những tháng đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét