Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Xperia Z Ultra lộ giá chát gần 20 triệu đồng

Xperia Z Ultra lắm trạng thái là điện thoại mùng ảnh Full HD mắc nhất thay giới.

ơ Sony không trung chính thức ban bố hạng ví dành tặng ấm phẩm Xperia Z Ultra nhỡ vào mắt hạng tui cơ mà giới thuần thục Tin cẩn vẫn lùng phanh ví niêm yết hạng máy trong suốt đơn giỏi liệu thần hồn nội cỗ hạng Sony tại Hà Lan. thay thể, chiếc phablet màn hình 6,44 inch của hãng điện thoại Nhật Bản sẽ có thể được bán với mức giá gần 20 triệu đồng (719 Euro) tại một số thị trường Châu Âu vào quý III năm nay.

Đây được ngó là mức giá rất đắt dành cho một chiếc phablet và có thể khiến Xperia Z Ultra trở thành điện thoại màn hình Full HD đắt nhất cầm giới. Tuy vậy, với hàng loạt công nghệ tiên tiến được trang bị cho phablet của mình, Sony tin tưởng rằng đó là một mức giá xứng đáng. Rõ ràng, nếu mức giá kể trên cho Xperia Z Ultra trở thành sự thật thì sẽ còn phải rất lâu nữa người dùng phổ thông mới có thể tiếp cận được với bòn bị này.

Xperia Z Ultra chính là bòn bị di động đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với tốc tầm 2,2 Ghz, một trong những thế hệ chip di rượu cồn khoẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài màn hình lớn, phablet mới nhất mực Sony cũng gây nhồi tịnh khoẻ đại hồi sở hữu thèm mẹo siêu bẩm chỉ 6,5 mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét